"สิงห์ จูเนียร์ คัพ" ครั้งที่ 25 รอบคัดเลือก, B.I.G Academy ดวลเป้าชนะ Dream Academy ควงแขนเข้ารอบสุดท้าย

"สิงห์ จูเนียร์ คัพ" ครั้งที่ 25 รอบคัดเลือก, B.I.G Academy ดวลเป้าชนะ Dream Academy ควงแขนเข้ารอบสุดท้าย

“สิงห์ จูเนียร์ คัพ” ครั้งที่ 25 รายการฟุตบอลเยาวชนที่ใหญ่สุดของไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ระเบิดศึกลูกหนังพัฒนาเจ้าหนูแข้งไทยมายาวนานต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าสู่การชิงชัยสนามที่ 3 ที่ จ.นครปฐม มีนักเตะรุ่นจิ๋วเข้าร่วมกว่า 40 ทีม แย่งความเป็นหนึ่งของภูมิภาค และชิงตั๋วสู่รอบสุดท้าย

หลังการดวลกันดุเดือด ได้คู่ชิงชนะเลิศ B.I.G Academy มาพบ Dream Academy ในเวลาปกติ เสมอ 0-0 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ก่อน B.I.G Academy ชนะ 4-3 คว้าแชมป์สนามนี้มาครอง แต่ทั้ง 2 ทีมควงแขนเข้ามาเล่นรอบสุดท้าย รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 MBF อัมพวา ชนะ ทหารอากาศ กีลา 2-1

โดยฟุตบอลเยาวชน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ” นับเป็นรายการฟุตบอลระดับเด็กที่ใหญ่สุดของไทยจัดมาต่อเนื่อง ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเตะรุ่นจิ๋วทั่วไทย แห่สมัครจำนวนมากในทุกสนาม ซึ่งในปีนี้นอกจากการดวลแข้งกันแล้ว นักเตะรุ่นจิ๋วยังมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ เทพจุดโทษ, โกลมือกาว, คอร์เนอร์คิก (ยิงให้เข้าประตูจากมุมธง), เจ้าพ่อฟรีคิก และปืนใหญ่กลางสนาม ให้ได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลกันอีกด้วย

สำหรับฟุตบอล “สิงห์ จูเนียร์ คัพ” ยังมีการคัดเลือกอีก 7 สนาม วันที่ 4 พ.ย. 66 ที่ จ.อยุธยา, วันที่ 11-12 พ.ย. 66 ที่จ.เชียงราย, วันที่ 18 พ.ย. 66 ที่จ.ขอนแก่น, วันที่ 25 พ.ย. 66 ที่จ.สิงห์บุรี, วันที่ 2 ธ.ค. 66 ที่จ.สุราษฎร์ธานี, วันที่ 9 ธ.ค. 66 ที่จ.เชียงใหม่ และสนามสุดท้าย วันที่ 16 ธ.ค. 66 ที่กรุงเทพฯ แต่ละสนามคัดยอดทีมสนามละ 2 ทีม รวม 20 ทีม มาเล่นรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 13 ม.ค. 67 ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://singhajrcup25.prsingha.com/dl/manage ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 ธ.ค. 66 นี้เท่านั้น