มีคนรออยู่! สื่อดังเผย "แนวรับปีศาจแดง" สนย้ายซบทีมซาอุฯตลาดหน้าหนาว

มีคนรออยู่! สื่อดังเผย "แนวรับปีศาจแดง" สนย้ายซบทีมซาอุฯตลาดหน้าหนาว

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ ในศึกโปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า  

รายงานอ้างว่า ปราการหลังวัย 30 ปี รู้สึกไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้อย่างหนัก หลังโดน เอริก เทน ฮาก โค้ชชาวดัตช์ ดร็อปเป็นตัวสำรองในหลายๆเกม ซึ่งทำให้เขามองหาโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ขณะเดียวกัน วาราน ก็เริ่มมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เหมือนเดิม และไม่สามารถยืนระยะกับการแข่งขันแบบติดๆกันในฟุตบอลยุโรปได้แล้ว ซึ่งทำให้เจ้าตัวเริ่มพิจารณาถึงการย้ายไปเล่นในศึกโปรลีกที่มีความเข้มข้นน้อยกว่า

นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 กองหลังเฟรนช์แมน ซึ่งยังเหลือสัญญาถึงปี 2025 นั้น ลงสนามไปรวมทุกรายการเพียง 72 เกม ซัดไป 2 ประตู พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ลีก คัพ ได้ 1 สมัย

สำหรับ วาราน หากตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ ก็จะทำให้ได้เจ้าตัวได้หวนไปร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุเกส อีกครั้ง