อดีตนายด่าน แมนยู ออกโรงจวก "โอนาน่า" เกมเฉือน เบรนท์ฟอร์ด

พอล วูลสตัน อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ อันเดร โอนาน่า ที่แสดงข้อผิดพลาดอีกครั้งในเกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ รับบทซูเปอร์ซับเหมาสองประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามมีเสียงวิจารณ์สำหรับประตูที่ทีมเสียในครึ่งแรก เมื่อ โอนาน่า เซฟลูกยิงง่าย ๆ ของ มาติอาส เยนเซ่น ไม่ได้ ทั้งที่ลูกบอลไม่ได้ไกลตัวเขาเลย

“ถ้าผมอยู่ในห้องแต่งตัวนั้น ผมคงผิดหวังกับตัวเอง มันมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น แต่นั่นเป็นประตูที่ลูกยิงมันเบามาก” วูลสตัน กล่าวกับ MUTV

“มันค่อนข้างคล้ายกับลูกยิงที่เขาชอบเสียจนโดนล้อกัน ทุกคนต่างมองดูเขาในตอนนี้ และมันก็ไม่ได้ช่วยเขาเลย ผมบอกได้เลยว่าผู้รักษาประตูแย่มาก ๆ”

“เขาควรจะเซฟมันได้ และถ้าเขาพูดอะไรที่แตกต่างออกไปในห้องแต่งตัว ผมก็คงจะผิดหวังกับเขา เขาควรจะเซฟลูกยิงแบบนั้นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ถ้าคุณเข้ามาเป็นมือหนึ่ง คุณต้องเซฟได้ ผมบอกก่อนเกมแล้วว่า เขาต้องรับมือกับแรงกดดันครั้งใหญ่ จากผู้รักษาประตูที่ช่วยคุณเซฟได้หลายต่อหลายแต้มต่อฤดูกาล แล้วคุณก็มี โอนาน่า ที่เป็นผู้รักษาประตูซึ่งไม่แข็งแกร่งอย่างที่คุณต้องการ”