สัมผัสได้! "กิฟเวน" เชื่อแข้ง แมนฯ ยูฯ ซดเกาเหลา "เทน ฮาก"

เชย์ กิฟเวน อดีตนายทวารของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่ามันมีความแตกแยกระหว่างนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกุนซือ เอริค เทน ฮาก

กิฟเวน แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-3 ในศึกคาราบาว คัพ ซึ่งเป็นสกอร์เดียวกันกับที่พวกเขาพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์

อดีตนายทวารทีมชาติไอร์แลนด์มองว่าปัญหาของ เจดอน ซานโช หลังจากที่เขาตอบโต้ เทน ฮาก เป็นตัวอย่างหนึ่งของความแตกแยกที่อาจเกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีม

ซานโช ถูกสั่งซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่และห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของชุดใหญ่ตั้งแต่มีปัญหากับ เทน ฮาก ซึ่งผู้จัดการทีมชาวดัตช์เปิดเผยว่าแข้งรายนี้ซ้อมได้ไม่ดีพอทำให้ไม่มีชื่อในเกมที่แพ้ต่อ อาร์เซนอล 3-1

“ในความคิดของผม มันรู้สึกว่ามันมีการแบ่งแยกอย่างแท้จริงระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีม ผมคิดว่ามันมีการทะเลาะอยู่เบื้องหลังมากมาย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้” กิฟเวน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“วาราน ไม่มีส่วนร่วมในเกมคืนนี้ และในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี ด้วย ซานโช หลุดออกจากโผ และ อันโทนี ก็มีปัญหาของตัวเอง ในช่วงท้ายของการคุมทีมของแต่ละสโมสรนั้น ดูเหมือนว่าจะมีความไม่เชื่อมั่นกันอย่างแรง”

“นักเตะต้องรับผิดชอบ นั่นคือหน้าที่ของพวกเขาเมื่อคุณก้าวข้ามเส้นสีขาว แต่ดูเหมือนว่ามันมีเชือกล่ามนักเตะเอาไว้อีกฝั่ง ผมไม่อยากพูดลงลึกอะไร แต่มันมีการตัดขาดออกจากกัน”

“การแพ้เกมดาร์บีแมตช์ในช่วงสุดสัปดาห์แล้วก็แพ้มาที่นี่ในคืนนี้ เกมจบไปตั้งแต่ชั่วโมงแรกแล้ว”