บิ๊กเบิ้มมาเลย! "ชาคีล โอนีล" ตำนานแม่นห่วงร่วมงาน "แอมเบอร์ นา" ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ (ภาพ)

กลายเป็นที่ฮือฮาทันทีเมื่อ “บิ๊กแชค” ชาคีล โอนีล อดีตตำนานนักบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐฯ ที่ปัจจุบันผันตัวมาสายดนตรีกับการเป็นนักเปิดแผ่นภายใต้ชื่อ “ดีเจดีเซล” สร้างความเอนเตอร์เทนให้กับแฟนๆ

ล่าสุด อดีตนักยัดห่วงวัย 51 ปี ได้มีโอกาสร่วมงานกับ แอมเบอร์ นา ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ชาวมาเลเซีย ในงานฉลองสัปดาห์วันชาติจีน โดยงานนี้จัดขึ้นที่เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

bigshaqz3
งานนี้ทำให้เราได้เห็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ต้องบอกว่า “บิ๊กแชค” ดูจะครึกครื้นเป็นพิเศษกับการที่ได้ร่วมงานกับสาวสวยไซส์ใหญ่อย่าง แอมเบอร์ นา ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ระดับโลก

bigshaqz2
สำหรับ ชาคีล โอนีล ถือเป็นนักบาสชื่อดังในวงการ NBA เคยลงเล่นให้กับทีมดังอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส, ไมอามี ฮีท และ บอสตัน เซลติกส์ คว้าแชมป์ NBA 4 สมัย และเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996

ขณะที่ ดีเจ แอมเบอร์ นา หรือชื่อจริง หลัน ซิงเหล่ย เป็นชาวมาเลเซีย เธอมีแฟนคลับติดตามกว่า 16 ล้านคนในอินสตาแกรม ได้รับการจัดอันดับให้ติดท็อป 100 ของโลก นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแสดง นางแบบ และนักไวโอลินรุ่นใหม่ โด่งดังเป็นอย่างมากที่ไต้หวัน และยังเดินทางไปโชว์ตัวเปิดแผ่นมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก